Home Page

Sut i Helpu Fi Adref / How to Help Me at Home

Dyma lle fyddwch chi'n dod o hyd i bethau gallwch chi wneud gyda'ch plant i atgyfnerthu'r pethau maent yn dysgu yn yr ysgol.  Byddwn yn diweddaru'r dudalen bob hyn a hyn, er enghraifft gyda chaneuon mae'r plant yn mwynhau.  Diolch am eich cefnogaeth!

 

Here is where you can find some things that you can do at home with your child to reinforce what we are learning at school.  We will update the page every now and again, for example with particular songs that the children are enjoying.  Thank you for your support!

Ieithoedd, Llythrennedd a Chyfathrebu

Languages, Literacy and Communication

 

  • Ymarfer dal pensil yn gywir gyda'r grip 'pincer'.

         Practise holding a pencil correctly with a 'pincer' grip.

 

  • Ymarfer ffurfio llythrennau gyda phaent / tywod ayyb.

         Practise forming letters in paint / sand etc.

 

  • Canu caneuon Cymraeg (ar gael yn y ddolen uchod).

         Sing Welsh songs (available in the tab above).

 

  • Gwrando ar straeon Cymraeg - cliciwch yma am ddolenni i helpu.

         Listen to Welsh stories - click here for links to help with this.

 

  • Ymarfer caneuon llythrennau melyn Tric a Chlic (ar gael yn y ddolen uchod).

        Practise yellow Tric a Chlic letter songs (available in the tab above).

Mathemateg a Rhifedd 

Mathematics and Numeracy

 

  • Cyfri o 0 - 10 ac yn ôl

        Count from 0 - 10 and back

 

  • Canu caneuon rhif e.e 5 Mwnci Bach (ar gael yn y ddolen 'Caneuon' uchod)

        Sing number songs i.e 5 Mwnci Bach (available in the 'Songs' tab above)

 

  • Ymarfer ffurfio rhifau 0 - 5

        Practise number formation 0 - 5

 

  • Creu setiau o wrthrychau o amgylch y tŷ 2,3,4,5

         Make sets of objects around the house 2,3,4,5

 

  • Edrych am siapau wrth fynd am dro ac enwi nhw yn Gymraeg - Sgwâr, Cylch, Triongl, Petryal

        Look for shapes whilst out on a walk and name them in Welsh - Sgwâr (Square), Cylch                (Circle), Triongl (Triangle), Petryal (Rectangle).